Khoá học tiếng Đức online tất cả các trình độ A1, A2, B1, Ôn thi B1

Thế nào là học tiếng Đức online

Học tiếng Đức Online là học qua các video bài giảng sẵn cùng với các giáo trình và tài liệu được cung cấp đầy đủ. Học online nói chung đang là một xu hướng mới được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi: nhu cầu học tiếng Đức để đi du học ngày càng nhiều, các tỉnh khác ngoài Hà Nội và Tp. HCM có rất ít các trung tâm học, và thời gian học linh động, vv.

Với mỗi khoá học Tiếng Đức Online của BLA, học viên sẽ được cung cấp tài liệu file giáo trình và file nghe, cũng như các tài liệu khác. Học viên có thể in ra sách giáo trình hoặc dùng bản mềm. Học viên cũng có thể đặt mua sách giáo trình in sẵn của BLA và được gửi về tận nhà, thuận tiện cho việc học tập.

Học tiếng Đức online có những lợi ích gì?

Học online mang lại nhiều lợi ích như:

  • Chủ động thời gian học: Học bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, chỉ cần điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng;
  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí học khoá học online chỉ chiếm 10-20% chi phí của một khoá học tiếng Đức tại trung tâm;
  • Thuận tiện cho mùa dịch bệnh: Học online giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và không phải tiếp xúc nhiều người, rất thuận tiện cho những mùa dịch khi xã hội giãn cách.
  • Bổ sung cho việc học tại trung tâm: Nhiều bạn học tại trung tâm không theo kịp bài giảng hoặc muốn xem lại bài giảng đều rất khó khăn. Với các khoá học online, bạn có thể xem lại các bài giảng trên lớp để học và bổ sung lại kiến thức của bài giảng đó, đảm bảo bạn không bị mất một phần kiến thức đã không theo kịp trên lớp.

Giáo trình học tiếng Đức online của BLA

BLA sử dụng giáo trình Studio D để giảng dạy vì đây tuy là giáo trình khó nhưng có rất nhiều kiến thức để thi chứng chỉ và nội dung cập nhật với cuộc sống hiện tại. Xem video dưới đây để biết về cách học online cùng BLA.

 

Ngoài ra, học online cùng BLA còn được thêm các đặc quyền như: Nhóm kín hỗ trợ dành riêng cho học viên BLA để có thể trao đổi bài với cô giáo, bộ tài liệu vô cùng đầy đủ và tiện lợi, các khoá học bổ sung tăng kỹ năng học tiếng Đức, vv.

Cách đăng ký các khoá học tiếng Đức online của BLA

Bước 1: Bạn truy cập vào trang: https://tot.edu.vn/chuyen-muc/tieng-duc để lựa chọn các khoá học phù hợp;

Bước 2: Click vào khoá học mong muốn;

Bước 3: Click vào đăng ký học;

Bước 4: Thực hiện thanh toán lệ phí khoá học. Lưu ý, nếu bạn có mã giảm giá, bạn có thể nhập và kích hoạt mã trước khi thanh toán để được trừ tiền khuyến mại.

Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 0964.000.670 hoặc contact@bla.vn. Bạn cũng có thể gửi form yêu cầu tại: https://bla.vn/contact/

Bài viết cùng danh mục